Slide trang chủ

  • Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của Flamingo Đại Lải Resort - Biệt thự Thiên Yến
  • Biệt thự nghỉ dưỡng Hilltop
  • Khu Hilltop Resort
  • Biệt thự Thiên Yến
  • Flamingo Đại Lải Resort - Khoảng trời mơ ước

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Mở Bán Khu "Biệt Thư Rừng" Độc Đáo Tại Flamingo Đại Lải

Ngày 19/04/2015 vừa qua, sự kiện đặc biệt "Mở bán Biệt thự Forest" đã được tổ chức thành công tại Flamingo Đại Lải Resort. Sự kiện này đã thu hút nhiều quan tâm trên thị trường bất động sản bởi nét độc đáo về kiến trúc và yếu tố thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Nằm trên trục hành lang kinh tế, từ Côn Minh (Trung Quốc) sang Việt Nam, qua các địa điểm: Lào Cai - Hà Nội và Quảng Ninh, Forest Villas nằm trong Flamingo Đại Lải Resort rất thuận lợi về giao thông, khi chỉ mất 33 phút đi ô-tô từ trung tâm thủ đô Hà Nội, hoặc 15 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Toàn cảnh khu Forest Resort
Đây còn được gọi là khu “biệt thự rừng” vì nằm giữa rừng thông xanh bên hồ nước trung tâm, trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng năm sao Flamingo Đại Lải Resort, một trong 10 khu nghỉ dưỡng đẹp và tốt nhất thế giới. Các biệt thự được thiết kế gối lên nhau để bảo đảm mỗi biệt thự đều nhìn ra hồ, tối ưu hóa về diện tích. Mỗi góc đều mở ra một không gian ngoài trời để tiếp cận thiên nhiên, giúp căn phòng luôn thoáng đãng. Biệt thự có thiết kế mái nghiêng độc đáo và nội thất bên trong hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó, là khu đón tiếp, thư viện cùng hệ thống nhà hàng, night club, quầy bar ngoài trời.
Nhà hàng Forest nằm trong quần thể Forest Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của những thực khách sành ăn
Trong dịp mở bán lần này, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải đã khai trương nhà hàng Forest độc đáo với sức chứa lên tới 500 khách, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của những thực khách sành ăn. Ngoài ra, nhiều hạng mục dịch vụ và vui chơi giải trí khác cũng đang được thi công tại đây, tiêu biểu là dự án “Forest in the sky”, bao gồm khu vui chơi giải trí và thuơng mại hiện đại, sang trọng cùng một hệ thống nhà hàng cao cấp…
Bể bơi 4 mùa Forest là địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn và gia đình khi đi nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort
Forest Villas là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành. Với những người đăng ký mua biệt thự sẽ được vay hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong 10 tháng của Vietcombank. Bên cạnh nhiều quyền lợi được hưởng, chủ đầu tư cam kết sẽ thuê lại biệt thự trong 5 năm với mức tám triệu đồng/tháng để kinh doanh du lịch trong thời gian chủ biệt thự không sử dụng.

Theo Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, Lê Thị Vân Anh, trong hai năm 2015 và 2016, cùng với khu biệt thự Forest, tại Flamingo Đại Lải sẽ đưa vào sử dụng quần thể vui chơi giải trí rộng lớn, bao gồm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí cho thiếu nhi, thư viện, night club và cả một trung tâm y tế hiện đại cùng bến du thuyền, công viên thể thao dưới nước

Vào tháng năm tới, sân golf 9 chỗ lớn nhất khu vực sẽ được khai trương, phục vụ số lượng khá đông tay golf và đến năm 2016, sân golf này sẽ được nâng cấp lên 36 lỗ để phục vụ du khách và các chủ biệt thự.
                                                                                       (Theo báo Nhân Dân điện tử ngày 17/04/2015)

1 nhận xét: