Slide trang chủ

  • Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của Flamingo Đại Lải Resort - Biệt thự Thiên Yến
  • Biệt thự nghỉ dưỡng Hilltop
  • Khu Hilltop Resort
  • Biệt thự Thiên Yến
  • Flamingo Đại Lải Resort - Khoảng trời mơ ước

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Yếu tố quan trọng cần lưu ý khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Theo nhận định từ nhiều nhà đầu tư đánh giá, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam có nhiều tiềm năng và cơ hội sinh lời cao. Thêm nữa cơ sở hạ tầng, giao thông ngày càng phát triển tại Việt Nam cũng là yếu tố thu hút, thôi thúc các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.

Đứng trước những yếu tố tích cực của thị trường bất động sản hiện nay cũng chính là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để thành công trong phân khúc này đòi hỏi các nhà đầu tư cần chú ý tới những yếu tố sau:


1- Vị trí địa lý
Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó có tới hơn 90% các khu nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng tại khu ven biển, do vậy các chủ đầu tư đều cần quan sát và chỉ nên lựa chọn những địa điểm đông khách du lịch và thời gian di chuyển từ điểm đầu tới điểm cuối mà không quá 3 giờ đồng hồ. Một trong những yếu tố quan trọng không kém đó là hệ thống giao thông như tàu du lịch, sân bay, đường cao tốc phải thuận tiện để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

2- Sự cạnh tranh của thị trường
Yếu tố quyết định sự thành công của đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phải kể tới đó là chủ đầu tư cần phải khảo sát sự khan khiếm của loại hình này tại địa điểm đầu tư. Và điều quan trọng, chủ đầu tư cần tạo được sự khác biệt nổi trội trong dự án của mình so với các dự án khác, ví dụ như: hệ sinh thái, môi trường, chất lượng dịch vụ…


3- Lựa chọn chủ đầu tư uy tín
Với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố quan trọng cần phải làm đó là lựa chọn chủ đầu tư có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm cũng bởi lĩnh vực này đòi hỏi vốn đầu tư lớn và dài hạn. Đặc biệt hơn nữa khu nghỉ dưỡng của chủ sở hữu có đẹp, hiện đại cao cấp, chất lượng hay không phụ thuộc phần lớn vào năng lực tài chính, kinh nghiệm hoạt động của chủ đầu tư.

4- Chú ý tới đơn vị khai thác, quản lý
Một nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng cần phải chú ý tới các đơn vị khai thác, quản lý bất động sản nghỉ dưỡng đảm bảo có uy tín lớn, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả đầu tư.


5- Khả năng khai thác phòng
Một yếu tố nữa các nhà đầu tư cần quan tâm đó là khả năng và công suất khai thác phòng cho dù đó là biệt thự nghỉ dưỡng hay căn hộ ven biển, việc tính công suất cũng phụ thuộc vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đó là cao cấp hay trung bình.

Bên cạnh đó các chủ đầu tư cần phải lập bảng tính thời gian thu hồi vốn của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng như việc cân đối dòng tiền đầu tư. Có nắm được điều này các nhà đầu tư mới có thể hạn chế thấp nhất những rủi ro và mang lại hiệu quả cao cũng như khả năng sinh lời. 

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort là một trong những dự án nhận được sự quan tâm lớn từ phía các nhà đầu tư trong những năm gần đây. Tiếp nối sự thành công từ việc mở bán hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Bách Thanh – Đỗ Quyên, Hoàng Anh trong năm 2014, ngày 19/04/2015 vừa qua, Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm mới: Forest Villas – Biệt thự “Rừng trong lòng Resort” gồm 42 căn là sản phẩm trọng điểm của chủ đầu tư đưa ra. Ông Trương Xuân Quý, Phó giám đốc kinh doanh Flamingo Đại Lải Resort cho biết: “Trước khi tung ra sản phẩm chủ đạo hấp dẫn nhất về giá thành và sản phẩm tốt, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký mua biệt thự này.” 

1 nhận xét: