Slide trang chủ

  • Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của Flamingo Đại Lải Resort - Biệt thự Thiên Yến
  • Biệt thự nghỉ dưỡng Hilltop
  • Khu Hilltop Resort
  • Biệt thự Thiên Yến
  • Flamingo Đại Lải Resort - Khoảng trời mơ ước

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng - nhà đầu tư quan tâm tới điều gì?


Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng sôi động
Theo nhận định từ các chuyên gia bất động sản, năm 2015 là thời điểm sôi động trở lại của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong bối cảnh các kênh đầu tư truyền thống như vàng, chứng khoán… không còn nhiều sức hút với các nhà đầu tư.  Đây cũng chính là lý do khiến cho mọi chủ đầu tư quyết định tung ra thị trường nhiều dự án quy mô hàng trăm ha, với mức giá đầu tư lên tới hàng ngàn – hàng tỷ USD.

Bất động sản nghỉ dưỡng được coi là một trong phân khúc đầu tư an toàn, tuy nhiên vẫn đây là phân khúc kén khách nhất trên thị trường bất động sản. Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng dường như đang trở thành phân khúc chỉ thực sự dành cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh cộng thêm với tầm nhìn dài hạn.
Toàn cảnh khu biệt thự nghỉ dương Lakeview tại Flamingo Đại Lải Resort
Những yếu tố chính mà các nhà đầu tư quan tâm khi quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng
Các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng rất quan tâm với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng  với các yếu tố: vị trí, quy mô dự án, tiềm năng khai thác, năng lực của chủ đầu tư và giá cả. Flamingo Đại Lải Resort thuộc Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc là một khu nghỉ dưỡng sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, cảnh quan độc đáo, khí hậu trong lành cùng với hệ thống giao thông thuận tiện. 

Flamingo Đại Lải Resort mở bán biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
Tháng 4/2015, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đã chính thức mở bán biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Forest nằm trong chuỗi các dự án đầu tư tại Flamingo Đại Lải Resort có mức giá từ 2,2 – 3 tỷ đồng/căn.  Dự án Forest Villa bao gồm 42 căn biệt thự được thiết kế độc đáo, tiện nghi nằm trên mảnh đất tiếp giáp hồ trung tâm hội tụ đầy đủ các tiện ích: sân golf 9 lỗ & sân gạt golf 18 lỗ; Nhà hàng – bar; bể bơi nước nóng ngoài trời Forest; Spa đá muối độc đáo… kiểu mẫu cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Dự án đã thu hút sự quan tâm từ  các nhà đầu tư lớn bởi nằm trên vị trí địa lý đắc địa thuộc trục hành lang kinh tế từ Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Dự án Forest Villa nằm trong Flamingo Đại Lải Resort cách trung tâm thành phố Hà Nội 45km với hơn nửa giờ lái xe và 15 phút tới sân bay Nội Bài.

Biệt thự nghỉ dưỡng Forest tại Flamingo Đại Lải Resort
Mỗi căn biệt thự Forest được bán với mức giá từ 2,2-3 tỷ đồng, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách cam kết thuê lại biệt thự với mức giá 8 triệu đồng/ tháng trong thời gian dài hạn và cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với đối với khách mua biệt thự: Hưởng lãi suất 0% trong 10 tháng đầu tiên của Vietcombank, giá trị vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 10 năm.

Bên cạnh đó, đặc thù của lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng là gia tăng giá trị nhờ sức hút của thương hiệu khu nghỉ dưỡng ngày càng lớn. Do đó, chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại những khu nghỉ dưỡng hoạt động kinh doanh tốt sẽ cảm thấy an tâm hơn.


1 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn đã chia sẽ, bài viết rất hữu ích, mời bạn ghé thăm thi công nội thất spa để tham khảo!

    Trả lờiXóa